38 Lô C, KP3, P.Tam Bình, Thủ Đức, HCM

Hotline: 0906900010

Phụ tùng xe đào
Solenoid valve - Van điện xe công trình
PHỤ TÙNG ĐIỆN - ĐIỆN TỬ XE ĐÀO
SIN PHỚT MÁY CÔNG TRÌNH
ĐIỀU HÒA ĐIỆN 24V/ 12V CHO XE ĐÀO, XE TẢI, XE CƠ GIỚI, XE NÂNG CONTAINER
NHIÊN LIỆU Ô NHIỄM CÓ THỂ DẪN ĐẾN HƯ HỎNG  BƠM NHIÊN LIỆU DIESEL

    Nhiên liệu bị ô nhiễm có thể gây ra các vấn đề lớn cho động cơ diesel. Điều này đặc biệt đúng đối với động cơ có hệ thống Common rail áp suất cao.

    Tìm hiểu: Hê thống Common rail là gì?

    Nhiên liệu bị ô nhiễm là một trong những nguyên nhân chính gây ra hỏng hóc máy bơm nhiên liệu Common rail. Bạn có thể tự hỏi tại sao đây lại là một vấn đề lớn như vậy và nó có ý nghĩa như thế nào đối với động cơ của bạn. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn lý do tại sao nhiên liệu bị ô nhiễm có thể gây ra sự cố cho máy bơm nhiên liệu common rail của bạn và bạn có thể làm gì với nó.

    Chúng tôi có nhiều lựa chọn máy bơm nhiên liệu cho nhiều ứng dụng khác nhau của động cơ diesel. Hãy gọi cho Nhân viên của chúng tôi để giúp bạn có được phụ tùng phù hợp!

    Gọi cho chúng tôi!

    Ô NHIỄM NHIÊN LIỆU VÀ BƠM CAO ÁP COMMON RAIL

    Nếu bơm nhiên liệu của bạn bị lỗi, bạn có thể nhận thấy một số triệu chứng sau:

    • Động cơ chạy xộc xạch
    • Đề máy khó khăn
    • Cháy động cơ
    • Động cơ chết máy
    • Tổn thất tổng thể về công suất động cơ, máy bị lịm
    • Quá nhiều khói
    • Tiếng ồn động cơ bất thường

    Tuy nhiên, ô nhiễm nhiên liệu có thể không phải là điều đầu tiên xuất hiện trong đầu bạn khi bạn đang tìm kiếm các nguyên nhân có thể dẫn đến hỏng bơm nhiên liệu. Bạn thậm chí có thể nghĩ, "Tôi chưa bao giờ nhận thấy vấn đề với máy bơm của mình từ nhiên liệu bị ô nhiễm, tại sao bây giờ đó lại là nguyên nhân?"

    Và đó có thể là do bạn đang chạy động cơ với một máy bơm quay kiểu cũ hơn. Những máy bơm đó có thể xử lý nhiều mảnh vỡ và chất gây ô nhiễm hơn trước khi bạn nhận thấy sự cố. Tuy nhiên, với các động cơ mới hơn, chúng ta đang thấy ngày càng có nhiều hệ thống nhiên liệu common rail. Những máy bơm này có dung sai chặt chẽ hơn và áp suất cao hơn bất kỳ hệ thống nào mà chúng ta từng thấy trước đây.

    Do đó, ô nhiễm nhiên liệu trở thành một vấn đề lớn hơn nhiều. Các chất gây ô nhiễm vi mô có thể tàn phá toàn bộ hệ thống.

    Với các hệ thống nhiên liệu Common rail này, các bộ phận cần được xây dựng trong một không gian sạch được kiểm soát về nhiệt độ và môi trường để ngăn chặn bất kỳ bụi và mảnh vụn nào được đưa vào hệ thống.

    Với các máy bơm cũ hơn, bạn có thể có lựa chọn bộ lọc là 10 micrômet, nhưng hiện nay nhiều nhà sản xuất đang khuyến nghị các bộ lọc có chỉ số micrômet thấp hơn nhiều cho hệ thống Common rail của bạn, bởi vì các chất bẩn 3 micrômet hoặc thậm chí nhỏ hơn có thể gây ra các vấn đề lớn cho động cơ của bạn . Để so sánh, trung bình một sợi tóc của con người dài từ 50 đến 80 micron.

    Điều đó có nghĩa là dung sai trên các hệ thống này quá chặt chẽ đến mức chất gây ô nhiễm nhỏ hơn 20 lần so với một sợi tóc trên đầu của bạn có thể gây ra sự cố trong hệ thống của bạn. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải đảm bảo bạn đang sử dụng nhiên liệu sạch, chất lượng cao và các thành phần hệ thống nhiên liệu của bạn đã được xây dựng lại theo tiêu chuẩn cao nhất.

    Nếu bơm nhiên liệu áp suất cao của bạn bị hỏng, tất cả các bộ phận của hệ thống nhiên liệu sẽ bị nhiễm bẩn. Điều đó có nghĩa là bạn cũng có thể có kim phun bị nhiễm bẩn. Nếu bạn đang thay thế máy bơm Common rail, đây có thể là thời điểm tốt để thay thế kim phun của bạn, giúp bạn không phải sửa chữa tốn kém trong tương lai.

    Đôi khi, mọi người quyết định tự mình chế tạo lại các bộ phận trong hệ thống nhiên liệu, đặc biệt là kim phun nhiên liệu. Chắc chắn, đôi khi họ có thể gặp may và kết thúc với các kim phun đang hoạt động, nhưng vấn đề chính là họ không thể kiểm tra hiệu suất của những kim phun đó.

    Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải mua kim phun được xây dựng lại từ một nhà cung cấp có uy tín. Chúng tôi đảm bảo rằng các bộ phận quan trọng của hệ thống nhiên liệu này phải vượt qua nhiều bài kiểm tra hiệu suất để đảm bảo rằng thời gian, lượng nhiên liệu và sự trở lại đều chính xác. Đó không phải là điều bạn có thể làm ở nhà. Và bạn đang có nguy cơ đưa các chất gây ô nhiễm vào hệ thống, vì bạn không thể xây dựng lại các thành phần trong môi trường phòng sạch cần thiết. Vì vậy, bạn đang mạo hiểm với sự cố động cơ chỉ để tiết kiệm vài triệu đồng.

    Bạn muốn biết thêm về các lỗi bơm nhiên liệu? Đọc bài đăng của chúng tôi, Giải thích về máy bơm nhiên liệu động cơ Diesel.

    BƠM NHIÊN LIỆU, KIM PHUN CHÍNH HÃNG BOSCH, DENSO, DELPHI,...

    Nếu bạn đang tìm kiếm một máy bơm nhiên liệu cho động cơ diesel của mình, Cơ giới Sài Gòn luôn sẵn sàng trợ giúp!

    Chúng tôi có các máy bơm nhiên liệu tái sản xuất được chế tạo để đáp ứng hoặc vượt quá hiệu suất và độ bền của OE. Tất cả các bộ phận có thể đeo được đều được thay thế bằng các bộ phận OE mới và các máy bơm đã được tái sản xuất với các nâng cấp đối với các bộ phận.

    Được sản xuất với thiết bị và công nghệ OE mới nhất, những chiếc máy bơm này sẽ giúp bạn cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu, mô-men xoắn cao hơn, hiệu suất động cơ cao hơn và vận hành êm ái, ngoài việc đáp ứng các yêu cầu về khí thải.

    Khi bạn mua máy bơm nhiên liệu từ SGM, bạn sẽ nhận được:

    Bộ phận thay thế OE chính hãng.

    Các bộ phận đáp ứng hoặc vượt quá thông số kỹ thuật OEM.

    Lời khuyên của chuyên gia từ SGM.

    Đặt hàng nhanh chóng và dễ dàng.

    Chuyển phát nhanh.

    Trung tâm phân phối trên toàn quốc.

    Các bộ phận có chi phí bằng một phần so với chi phí mà các đại lý OEM tính phí.

    Nếu bạn cần các bộ phận thay thế cho động cơ diesel của mình, liên hệ ngay với chúng tôi!

    HUYNDAIKAITSU - JAPANHP - NHẬT BẢN
    Copyright © 2019 Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Cơ Giới Sài Gòn.
    Đang online: 13   |   Tổng truy cập: 20047058

    0906900010

    0386367923

    0708900010

    Zalo

    Phụ Tùng Xe Cơ Giới

    Phụ Tùng Xe Đào

    Phụ Tùng Động Cơ Xe Cơ Giới