SMG chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm piston đầy đủ với các vòng xéc măng piston và các ắc của chốt piston đi kèm. Các loại piston này luôn được bán đầy đủ tại cửa hàng chúng tôi giúp bạn đặt và mua hàng dễ dàng hơn.
Pít tông và các thành phần
Pít tông nhôm
Piston nhôm nhẹ và có đặc tính dẫn nhiệt tốt. Chúng có các bộ phận gia cố tích hợp, chẳng hạn như các bộ phận rảnh , các bộ phận thép để giãn nở nhiệt xác định hoặc các bộ phận gia cố bằng sợi gốm của oxit nhôm, tùy thuộc vào dự định.
Các piston có khớp nối
Piston khớp nối được sử dụng trong chế tạo động cơ diesel cho xe cơ giới khi điều kiện quá khắc nghiệt đối với pít tông nhôm. Chúng bao gồm một phần trên bằng thép và một phần dưới piston bằng nhôm. Cả hai bộ phận này được gắn kết với nhau bằng chốt piston. So với piston nhôm, piston có khớp nối có độ bền cao hơn ở phần trên bằng thép. Điều này làm cho chúng chịu được áp suất và nhiệt độ cao hơn.
Pít tông thép (monobloc)
Piston thép được rèn từ thép chịu nhiệt cao với độ bền cao. Chúng chịu được áp suất bắt lửa cao, ngay cả ở nhiệt độ tối đa. Do đó, chúng được sử dụng trong các động cơ diesel hạng nặng trên xe cơ giới , nơi chúng đảm bảo tuổi thọ tối đa và độ tin cậy cao. Hợp tác với nhiều nhà sản xuất động cơ của Mỹ và châu Âu, đã phát triển thành công piston thép cho các loại xe cơ giới trong những năm gần đây.
Piston máy nén
Những piston nhôm này được sử dụng trong máy nén piston để tạo ra khí nén trong các loại xe tiện ích. Chúng phải chịu tải nhiệt thấp hơn so với piston của động cơ, vì chúng không tiếp xúc với quá trình đốt cháy.
Thêm thông tin
1. Ø bát 2 .Nẹp piston 3 .Buồng đốt (bát) 4 .Cạnh núm piston 5 .Mặt trên của piston 6. Rãnh vòng nén |
7 .Mặt vòng ngoài 8 .Đế rãnh 9 .Mặt vòng ngoài lõm 10. Mặt rãnh 11. Rãnh xéc măng gạt dầu 12 .Lỗ hồi dầu |
13 .Trục chốt piston 14 .Độ giữ cho khoảng cách rãnh 15. Rãnh cho vòng đệm 16. Khoảng cách trục piston 17 .Khoảng cách trục piston 18 .Cạnh bậc |
19 .Đường kính piston 90 ° C so với lỗ chốt piston 20 .Lỗ chốt piston21. Chiều sâu buồng đốt 22. Phần đáy piston 23 .Vùng vòng đệm 24 Chiều cao nén của piston |
25. Piston chiều dài 26. Ống làm mát dầu 27 .Rảnh xéc xăng 28 .Bạc ắc piston 29. Ø Cửa sổ đo 3 |
Kích thước khoảng cách
Kích thước khe hở là phần nhô ra hoặc lõm xuống của pít-tông ở tâm trên cùng liên quan đến mặt làm kín của khối xi lanh. Độ dày của miếng đệm đầu và chỗ lõm có thể có trên đầu chai được tính đến để đo.
Kích thước nhô ra của piston hoặc chiều lõm của piston ở tâm điểm chết trên cho các phiên bản động cơ khác nhau
Dưới kích thước, phần nhô ra (được đánh dấu bằng +) hoặc phần lõm (được đánh dấu bằng -) của pít-tông ở tâm điểm chết trên cùng được hiểu liên quan đến mặt làm kín của khối xi lanh. Độ dày của phớt hoặc hình dạng hình học của đầu xi lanh không được tính đến.
Đối với động cơ có lót xi lanh ướt, độ nhô ra hoặc lõm xuống của pít tông cũng được đo so với mặt khối xi lanh. Phần nhô ra của lớp lót hình trụ hoặc mép hiện có không được tính đến.
Đối với xi lanh làm mát bằng không khí, kích thước là khoảng cách giữa núm piston và chỗ ngồi của đầu xi lanh trên xi lanh làm mát bằng không khí.
Để thiết lập độ nhô của pít-tông, ngoài các pít-tông tiêu chuẩn cũng có sẵn các pít-tông có chiều cao nén giảm.
Mọi chi tiết liên hệ:
CÔNG TY TNHH XNK CƠ GIỚI SÀI GÒN
Địa chỉ: 38 Đường lô C, P Tam Bình, Q. Thủ Đức, TP.HCM
Di động: 0906900010 – Bùi Minh Dũng
Email: minhdungcogioi@gmail.com - Website: https://cogioisaigon.vn/
- Bạn sẽ chọn điều hòa điện 24V/12V hay hệ thống làm lạnh gắn với động cơ khi biết 7 sự thật này? (28.12.2019)
- Điều gì xảy ra với cụm đùi di chuyển của bạn? (12.01.2024)
- Chiều quay và vị trí cổng hút xả của bơm bánh răng (10.11.2023)
- Tìm hiều về sửa chữa kim phun - bét dầu diesel (10.10.2023)
- Phớt ty ben thủy lực - Bạn có thể tự mình thay thế nó không? (24.08.2023)
- CÁCH THAY THẾ LỌC DẦU TINH - LỌC DẦU THÔ CHO XE ĐÀO ĐÚNG CÁCH (01.07.2022)
- Làm cách nào để kiểm tra van điện từ thủy lực để xem nó còn ổn hay bị lỗi? (06.06.2022)
- Cách đo kích thước xích máy xúc mini (04.04.2022)