38 Lô C, KP3, P.Tam Bình, Thủ Đức, HCM

Hotline: 0906900010

Phụ tùng xe đào
Solenoid valve - Van điện xe công trình
PHỤ TÙNG ĐIỆN - ĐIỆN TỬ XE ĐÀO
SIN PHỚT MÁY CÔNG TRÌNH
ĐIỀU HÒA ĐIỆN 24V/ 12V CHO XE ĐÀO, XE TẢI, XE CƠ GIỚI, XE NÂNG CONTAINER
Bạn sẽ chọn điều hòa điện 24V/12V hay hệ thống làm lạnh gắn với động cơ khi biết 7 sự thật này?

     

    Đây có lẽ là câu hỏi mà nhiều tài xế, chủ xe suy tư bởi lẽ với mỗi loại điều hòa, máy lạnh đều có ưu và nhược điểm của nó, hãy cùng Cơ giới Sài Gòn phân tích rõ nhé!

    1. Điều hòa điện 24V/12V TIẾT KIỆM chi phí cho dầu để chạy máy lạnh, giảm thiểu khí thải CO2  trong khí quyển

    Tiết kiệm 3000 gallon ( tương đương 11356 Lít) nhiên liệu mỗi năm.

    Máy điều hòa không khí SGM là máy điều hòa chạy bằng điện ắc quy. So với điều hòa không khí gắn với động cơ xe tải xe taxi, nó có thể tiết kiệm nhiên liệu hơn mỗi năm.

    • Đây ắt hẳn là ưu điểm đầu tiên được nghĩ đến khi máy lạnh, điều hòa xe cơ giới sử dụng hoàn toàn bằng điện. Vì với loại chạy hoàn toàn bằng điện, điện được lấy từ bình ắc quy - nhờ đinamô cũng hoạt động nạp điện liên tục cho ắc quy.
    • Còn với hệ thống lạnh gắn với động cơ thì tùy thuộc đời máy, việc tính toán chi phí cho việc sử dụng máy lạnh luôn làm đau đầu các tài xế, chủ xe; qua khảo sát sơ bộ lượng dầu phải tiêu tốn cho máy lạnh là không hề nhỏ, vì chính lốc lạnh gắn với động cơ làm tăng tải đáng kể cho động cơ!!! *
      * Đặc biệt vi bộ lốc lạnh chạy cơ, nếu thời tiết nóng nực, bạn muốn máy chạy mát hơn thì buộc phải đạp ga mạnh hơn so với mức cần thiết với từng thao tác; chính điều này vô tình bạn đã làm tăng mức năng lượng tiêu thụ, khá lãng phí, bên cạnh đó việc luôn chạy ở tần suất cao sẽ làm lốc lạnh, cũng như hệ thống truyền động: buly, tăng đai dây,.. giảm tuổi thọ đáng kể! 
      --> Với bộ điều hòa điện, nhược điểm này đã được khắc phục! Nhờ hệ thống làm việc độc lập, khi cảm biến nhiệt độ trong máy nhận thấy nhiệt độ cabin đang nóng hơn so với nhiệt độ cài đặt, máy sẽ tự động hoạt động để làm mát không khí, khi đã đủ mát thì máy về trạng thái tiết kiệm năng lượng nhưng vẫn duy trì nhiệt độ mong muốn!
       Chính chu trình hoạt động này là điểm khác biệt ta dễ nhận thấy.

    TƯ VẤN ĐIỀU HÒA ĐIỆN 24V/12V LIÊN HỆ : 0708 900010 ( A. KHANH)

    2.  Điều hòa điện 24V/12V Đa dạng sử dụng cho nhiều đời xe, không cần độ chế

    • Máy lạnh điều hòa dùng hoàn toàn bằng điện hoạt động độc lập, không dính dáng đến động cơ. Vậy nên với bất kì loại động cơ, đời máy nào thì bạn chỉ cần bận tâm đến cabin mình sẽ gắn máy lạnh ở đâu tùy sở thích nữa thôi :)))
    • Một tin vui nữa là công việc tìm kiếm hê thống làm lạnh phù hợp với máy của bạn nay đã dễ dàng hơn, bạn có thể lắp đặt máy lạnh điều hòa SGM sử dụng điện vào bất cứ loại xe, hệ thống bạn muốn miễn là có nguồn điện ắc quy phù hợp. ( Hiện tại chúng tôi đều cung cấp máy lạnh điều hòa 24V, 12V, ... ).

    3. Điều hòa điện 24V/12V Dễ lắp đặt, sử dụng và sửa chữa, và nhất là tiết kiệm chi phí bảo trì và vệ sinh hơn.

    Chính nhờ việc có thể hoạt động độc lập, không liên quan đến động cơ nên công việc bảo trì sữa chữa cũng đơn giản và ít chi phí hơn nhiều!

    Đơn cử là có thể thấy bằng mắt là hệ thống ống hơi dẫn dung môi, cũng như dây điện của máy lạnh đơn giản, và riêng biệt với hệ thống điện của xe. Nhờ vậy, có thể dễ dàng phát hiện hỏng hóc khi có vấn đề liên quan đến máy lạnh hoặc động cơ ( công việc từng tốn rất nhiều thời gian).

    Đặc biệt, máy nén (lốc), buly trong hệ thống làm lạnh gắn với động cơ thường xảy ra hỏng hóc, mỗi lần sửa chữa đều phải thay thế lốc lạnh, chi phí cũng khá cao 5 - 7 triệu đồng. Bên cạnh đó, SGM đều có thể cung cấp cho bạn phụ tùng thay thế cho điều hòa điện. 

    Hình ảnh có liên quan

    Dễ dàng vệ sinh - Đây đặc biệt là yếu tố then chốt quyết định rằng bạn nên sử dụng điều hòa điện cho máy của mình. Ở những môi trường làm việc có nhiều khói bụi như khai khoáng, trong các công ty môi trường,... bụi trong không khí dễ làm ảnh hưởng đến máy lạnh của bạn, do thiết kế của xe các đường ống gắn ở những nơi khó vệ sinh, tạp chất đi vào trong máy phá hỏng các chi tiết ⮕ việc thay thế điều hòa điện giúp bạn có thể dễ dàng vệ sinh do máy được đặt độc lập vào vị trí phù hợp do bạn quyết định.

    LIÊN HỆ : 0708 900010 ( A. KHANH)

    4. Điều hòa điện 24V/12V Nhỏ gọn hơn, không có tiếng ồn

    5.  Điều hòa điện 24V/12V Giá thành hợp lý

    Giá thành của điều hòa sử dụng điện và hệ thống điêu hòa gắn động cơ  không chênh lệch nhiều, với một mức giá quý khách có thể lựa chọn sản phẩm cho phù hợp với nhu cầu! 

    Kết quả hình ảnh cho tiết kiệm tiền

    LIÊN HỆ : 0708 900010 ( A. KHANH)

    6.  Điều hòa điện 24V/12V Công suất làm mát mạnh mẽ hơn

    Khi cho xe nổ máy tại chỗ, động cơ chỉ nổ máy nhẹ, ga lên nhẹ, thì với hệ thống lạnh gắn động cơ, công suất làm mát cũng hạn chế, phải đến khi lên ga lớn thì máy lạnh mới hoạt động hiệu quả, mát mẻ vì tải để chạy hệ thống lạnh là khá lớn ( đã nói đến ở phần 1 - hao dầu, nhiên liệu nhiều). 

    Còn với máy lạnh điều hòa sử dụng điện, dù ga mạnh hay yếu, máy lạnh vẫn làm việc rất ổn định, hiệu quả không có gì thay đổi vì tải của đinamô nhỏ và không lớn như của lốc lạnh. Không những thế,điều hòa điện hoạt động cả khi đã tắt động cơ xe, đảm bảo bạn có thể làm lạnh ngay cả khi đỗ xe. *

    (*) Nhưng để đỗ xe lâu mà không nổ máy, bạn cần phải giải quyết vấn đề điện năng cung cấp, vì lúc này máy phát đã ngừng hoạt động!

    7.  Điều hòa điện 24V/12V - điểm trừ

    Tuy nhiên, có lẽ đây là điểm trừ khi sử dụng máy lạnh điều hòa sử dụng điện, vì không có phương án nào là hoàn hảo! Vì việc sử dụng điện liên tục từ ắc quy nhiều hơn sẽ khiến tuổi thọ của bình ắc quy và đinamô giảm xuống! Điều này là không thể tránh khỏi vì với lượng điện tiêu thụ lớn hơn thì chu kỳ nạp sạc của bình sẽ nhiều hơn! 
    Song với kinh nghiệm sử dụng Điều hòa điện 24V/12V thực tế, sau 1 năm hoạt động máy lạnh, bình ắc quy vẫn hoạt động tốt với chức năng của nó! Điều hòa điện 24V/12V của SGM được thiết kế với mức 
    điện năng tiêu thụ tiết kiệm nhất ( 300-800 W)  trong các hệ thống làm mát không khí.

    Và hẳn bạn vẫn chưa quên ưu điểm 1. ( Điều hòa điện 24V/12V KHÔNG tốn chi phí cho dầu để chạy máy lạnh), nếu tính đường dài Điều hòa điện 24V/12V sẽ tiết kiệm cho bạn một khoản tiền kha khá hàng ngày, nếu một năm bạn tiết kiệm được 11000 lít nhiên liệu thì sau ngần ấy thời gian bạn đã tiết kiệm được một khoản lớn đấy ( đó là còn chưa nói đến khoản chi phí bảo trì bạn tiết kiệm được) !!! 

    Theo kinh nghiệm làm việc với khách hàng đã sử dụng máy lạnh chạy điện thì họ đều hài lòng  vì những ưu năng sản phấm máy lạnh điều hòa sử dụng điện đem lại!

    Thang điểm đánh giá sản phẩm Điều hòa điện 24V/12V

    • Điều hòa điện 24V/12V: 9 / 10 điểm
    • Hệ thống lạnh gắn động cơ: 6.5 / 10 điểm

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ỨNG DỤNG CỦA ĐIỀU HÒA ĐIỆN SGM 24V/12V:

    1. Điều hòa điện SGM áp dụng cho tất cả loại xe như xe đầu kéo, xe tải, xe công trình chẳng hạn như xe cuốc, xe xúc lật,... máy nông nghiệp.

    2. Điều hòa không khí SGM DC được lắp đặt trong cabin gỗ chạy bằng năng lượng mặt trời.

    3. Điều hòa không khí SGM DC cho xe hạng nặng, xe xây dựng

    4. Điều hòa điện xe nâng công SGM  

     

    LIÊN HỆ : 0708 900010 ( A. KHANH)

    VIDEO LẮP ĐẶT ĐIỀU HÒA ĐIỆN 24V

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Mọi chi tiết liên hệ:
    CÔNG TY TNHH XNK CƠ GIỚI SÀI GÒN
    Địa chỉ: 38 Đường lô C, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức, TP.HCM
    Di động: 0708 9000 10 - Bùi Duy Khanh
    Email: duykhanhcogioi@gmail.com - Website: https://cogioiachau.com/

     

     

     

     

     

     
    HUYNDAIKAITSU - JAPANHP - NHẬT BẢN
    Copyright © 2019 Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Cơ Giới Sài Gòn.
    Đang online: 114   |   Tổng truy cập: 18312114

    0906900010

    0386367923

    0708900010

    Zalo

    Phụ Tùng Xe Cơ Giới

    Phụ Tùng Xe Đào

    Phụ Tùng Động Cơ Xe Cơ Giới