38 Lô C, KP3, P.Tam Bình, Thủ Đức, HCM

Hotline: 0906900010

Phụ tùng xe đào
Solenoid valve - Van điện xe công trình
PHỤ TÙNG ĐIỆN - ĐIỆN TỬ XE ĐÀO
SIN PHỚT MÁY CÔNG TRÌNH
ĐIỀU HÒA ĐIỆN 24V/ 12V CHO XE ĐÀO, XE TẢI, XE CƠ GIỚI, XE NÂNG CONTAINER
4 mẹo bảo trì để kéo dài tuổi thọ thiết bị xây dựng

    NO PHOTO

    Máy móc hạng nặng, đặc biệt là thiết bị xây dựng, cần được bảo trì liên tục để giữ cho nó hoạt động tốt. Ngược lại, các thiết bị máy móc lớn được bảo trì kém sẽ chạy không hiệu quả. Sự cố dẫn đến những tốn kém; và an toàn cũng là một yếu tố quan trọng cần phải xem xét.

    Sau đây là các mẹo bảo trì quan trọng sẽ đảm bảo kéo dài tuổi thọ của thiết bị xây dựng, nhờ đó mà có thể tiết kiệm tiền của bạn.

    1. Cập nhật thông tin về đào tạo vận hành máy móc lớn

    Nhiều loại máy móc lớn có nhiều người vận hành. Một trong những cuộc kiểm tra liên tục đối với bất kỳ danh sách kiểm tra nào là giám sát hoạt động chính xác của thiết bị.

    Máy móc lớn nên được kiểm tra ngay sau khi chúng được mua. Việc đào tạo người vận hành thường được thực hiện tại thời điểm đó, nhưng việc đào tạo cần được thực hiện theo thời gian. Nhân viên đến rồi đi, kỹ năng trở nên chai sạn và hoạt động kém dẫn đến hỏng hóc.

    Hướng dẫn vận hành có thể được sửa đổi cho tình hình công việc cụ thể. Chúng có thể được viết lại bằng ngôn ngữ đơn giản hơn. Mỗi người vận hành có thể cung cấp một sổ tay hướng dẫn ngắn để dễ tham khảo. Và, nếu bạn hoạt động trong môi trường không cần giấy tờ, bạn có thể yên tâm người vận hành sử dụng phiên bản mới nhất của từng sách hướng dẫn.

    Một lưu ý khác là xác định các phương pháp hay nhất, sau đó có thể áp dụng cho các cơ sở hoặc vị trí địa lý khác. Kiến thức bạn học được về cách bảo trì thiết bị của mình có thể trở nên khá giá trị. Đảm bảo tận dụng tốt nhất kiến ​​thức quan trọng này và sử dụng nó ở mọi địa điểm thích hợp.

    2. Thêm và kiểm tra chất bôi trơn thường xuyên

    Kết quả hình ảnh cho tiết kiệm xăng dầu

    Chất bôi trơn làm giảm ma sát xung quanh bất kỳ bộ phận chuyển động nào. Một lịch trình bảo dưỡng bôi trơn tốt kéo dài tuổi thọ của các thiết bị và bộ phận máy móc lớn.

    Bôi trơn là một trong những khâu đầu tiên và quan trọng nhất của việc kiểm tra bảo dưỡng. Tìm dấu hiệu của dầu thừa hoặc mỡ tích tụ trên piston. Kiểm tra rò rỉ xung quanh phớt dầu.

    Đảm bảo rằng bạn sử dụng chất bôi trơn phù hợp. Có các loại dầu và mỡ cụ thể cho mọi thành phần. Kiểm tra các khuyến nghị của nhà sản xuất.

    Kiểm tra chất bôi trơn là một cách tốt để chẩn đoán sự cố với máy móc lớn. Các chuyên gia ngành đã tìm thấy các hạt, bụi trong dầu đã qua sử dụng. Việc để bám bất kỳ chất bẩn nào sẽ cho biết chi tiết nào có thể bị mòn hoặc hỏng.

    3. Kiểm tra các dấu hiệu hao mòn

    Rung, sốc, nhiệt độ cao, ma sát và tuổi tác đều góp phần gây ra sự cố các bộ phận trong máy móc hạng nặng.

    Rung có thể đến từ các bánh răng và dây đai không thẳng hàng.

    Sốc có thể do tai nạn và do kỹ thuật vận hành kém.

    Nhiệt độ cao có thể do sử dụng lâu, ma sát, bôi trơn kém và các bộ phận bị mòn, trong số các lý do khác.

    Tuổi tác ảnh hưởng đến nhiều thành phần chính. Theo thời gian, các dây đai sẽ bị cong vênh. Các sin phốt sẽ khô và nứt. Bu lông sẽ lỏng lẻo và biến dạng. Tuổi tác là một yếu tố cần theo dõi trong thiết bị.

    Nếu bạn phát hiện ra bất kỳ bộ phận chuyển động nào trong thiết bị nặng của mình bị hao mòn, hãy nhanh chóng thực hiện việc thay thế cần thiết cho bất kỳ bộ phận bị mòn nào.

    Hình ảnh có liên quan

    4. Giữ máy móc sạch sẽ và được bảo quản tốt.

    Sin phốt và bộ lọc trên máy móc hạng nặng để giữ cho các bộ phận làm việc sạch sẽ và không bị nhiễm bẩn. Sin phốt nên được kiểm tra thường xuyên để đảm bảo chúng luôn ở trong tình trạng tốt. Bộ lọc nên được kiểm tra và thay đổi thường xuyên. Các ống thở được giữ sạch sẽ để tránh tạo ra chân không trong cabin sẽ hút các chất bẩn vào trong cabin. Các thiết bị điện tử trong cabin dễ bị hỏng nếu bị nhiễm bẩn. Ví dụ, điều này ảnh hưởng đến ly hợp.

    Máy móc lớn nên được cất giữ trong nhà kho hoặc tòa nhà khác nếu có thể. Tiếp xúc với gió và thời tiết có thể dẫn đến gỉ và hư nát. Máy móc nên được chạy định kỳ nếu nó không được sử dụng.

         

    LIÊN HỆ MUA ĐỒ PHỤ TÙNG, LỌC CÁC LOẠI, SIN PHỐT XE THAY THẾ QUA SỐ ĐIỆN THOẠI:

    0708.900.010 ( DUY KHANH SGM)

     Dennis Ayemba - Duy Khanh SGM Biên dịch

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    Mọi chi tiết liên hệ:
    CÔNG TY TNHH XNK CƠ GIỚI SÀI GÒN
    Địa chỉ: 38 Đường lô C, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức, TP.HCM
    Di động: 0708 9000 10 - Bùi Duy Khanh ( Phòng Kinh doanh)
    Email: duykhanhcogioi@gmail.com - Website: https://cogioiachau.com/

     

    HUYNDAIKAITSU - JAPANHP - NHẬT BẢN
    Copyright © 2019 Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Cơ Giới Sài Gòn.
    Đang online: 272   |   Tổng truy cập: 18374384

    0906900010

    0386367923

    0708900010

    Zalo

    Phụ Tùng Xe Cơ Giới

    Phụ Tùng Xe Đào

    Phụ Tùng Động Cơ Xe Cơ Giới